วันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ได้เวลา EA คอนเฟิร์มแน่ชัดแล้วว่า Battlefield 5 จะได้นำกลับมาอีกครั้งแน่นอนในปี 2016 จ้า

ได้เวลา EA คอนเฟิร์มแน่ชัดแล้วว่า Battlefield 5 จะได้นำกลับมาอีกครั้งแน่นอนในปี 2016 จ้า

 เกมส์ต่อสู้

หลายๆคนคงจะรู้จักเกมส์ต่อสู้แนว FPS สุดมันส์เกมส์นี้กันดี Battlefield ตัวนี้ที่เป็นภาคต่อหรือให้เข้าใจกันว่าเป็น Battlefield 5 ถูกประกาศออกมาแล้วว่าจะถูกปล่อยออกมาในปี 2016 โดยข้อมูลล่าสุดจากทาง Blake Jorgensen ,EA CFO ได้เผยกันให้ทราบว่าเกมนั้นจะกลับมาสู่สมรภูมิรบแบบทหารอีกครั้งหลังจาก ที่ Battlefield Hardline นำเสนอรูปแบบของตำรวจจับผู้ร้ายซึ่งออกจะแตกหน่อผิดจากความเป็น Battlefield แบบที่เราคุ้นเคยกันไปไม่มากก็น้อย

“ -เกม Battlefield นั้นจะกลับมาสู่เกมส์ไตล์ทางทหาร ส่วนรายละเอียดนั้นจะเผยออกมาให้ทราบในอนาคต ” Jorgensen ได้กล่าวเอาไว้

ในส่วนของเหตุผลว่าทำไมเราจึงไม่ได้เห็น EA ทำให้ Battlefield กลายเป็นซีรีย์รายปีเหมือนกับ Call of Duty ของค่าย Activision ทาง Andrew Wilson และ EA CEO นั้นได้ให้เหตุผลไว้ว่า “พวกเราต้องการให้ผู้เล่นมีเวลามากพอที่จะสนุกไปกับ Battlefield 4 และ Battlefield Hardline รวมไปถึงระบบ live service และ community”

 เกมส์

ทางด้าน Battlefield ที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่นานนี้คือ Battlefield Hardline มีกำหนดการปล่อยใน มีนาคม 2015 แต่ถึงแม้ว่าในปลายปี 2015 เราจะไม่ได้เล่น Battlefield 5 ก็ตาม ทาง EA ก็ได้ประกาศถึงการปล่อย Star Wars: Battlefront ไว้ในช่วงนี้ด้วยฝีมือพัฒนาของทาง DICE ซึ่งเป็นเจ้าเดียวกันกับทีมพัฒนา Battlefield นี้นั่นเอง

ย้อนกลับไปเมื่อในปี 2013 ทางของ Patrick Bach โปรดิวเซอร์ของ DICE ได้เคยให้สัมภาษณ์ว่า Battlefield 5 ได้เริ่มอยู่ในช่วงพัฒนาแล้ว เขาจึงได้บอกว่าเกมจะนำเสนอลูกเล่นที่เพิ่มขึ้น สิ่งที่พิเศษขึ้น และการทำลายที่มากกว่าเดิมแน่นอน. งานนี้ใครอยากสัมผัสสมรภูมิทางทหารก็ต้องเล่น Battlefield 4 กันไปก่อนและรอยาวจนถึงปี 2016 เลยครับ


ที่มา : http://game.sanook.com/955362/  


ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ และเล่นเกมส์มันส์ๆ ได้ที่  http://game.sanook.com/flashgame/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น