วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาแล้วจ้า รีวิวเกมส์มือถือ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ ที่อยู่ในมือคุณ

มาแล้วจ้า รีวิวเกมส์มือถือ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ ที่อยู่ในมือคุณ

 เกมส์ต่อสู้

My Monster Party นั้นถือเป็นอีกหนึ่งเกมของค่าย BiCORE ที่เคยเปิดตัวมาแล้วหลายเกมส์ด้วย กัน โดยรอบนี้จะมาในรูปแบบของแนวกึ่ง MMORPG โดยจะเน้นที่การลงดันเจี้ยนและหาไอเทมมาแล้วตีบวก รวมถึงสัตว์เลี้ยงด้วยและอีกมากมายด้วยกัน ที่จะนำผู้เล่นเข้าไปสู่โลกของ MMORPG บนมือถือ ได้อย่างสนุกสุดมันส์กันจนลืมเวลาเลยทีเดียว

ตัวระบบภายในของเกมส์
ภายในตัวเกมส์ต่อสู้แนวนี้นั้นมีระบบต่างๆมากมายให้ผู้เล่นได้ลองเข้าไปสัมผัสประสบการณ์จริงๆภาย ในเกมส์ โดยมีทั้ง การสร้าง Party การอัพเกรด การอัพเลเวล การ Battle และอื่นๆอีกมากมาย ที่จะทำให้ผู้เล่นไม่มีวันเบื่อกับเกมนี้อย่างแน่นอน

 เกมส์

ในส่วนของระบบ Party
ในการลงดันเจี้ยนหรือว่าจะเป็นต่อสู้แต่ละครั้งนั้นจะสามารถเซ็ต Party ได้โดยจะมี Leader หรือตัวหลักทั้งหมด 3 ตัว และจะมี สัตว์เลี้ยงหรือลูกน้องได้ทั้งหมด 6 ตัวด้วยกัน อีกทั้งยังสามารถใส่ Passive เพิ่มเข้าไปได้อีกด้วย ! และถ้าผู้เล่นทำการจัด Party ดีๆแล้วหละก็ ไม่ว่าใครหน้าไหนก็ไม่มีทางสู้ได้อย่างแน่นอน !!

 เกมส์ต่อสู้

ระบบของ Control
ในส่วนสำคัญสำหรับเกมนี้คือระบบ Control ที่มีถึง 2 รูปแบบด้วยกัน โดยในการต่อสู้นั้นสามารถเลือกให้ทำการโจมตีอัตโนมัติได้ เพียงแค่เพื่อนๆแตะที่หน้าจอเพื่อเดินก็จะทำการโจมตีศัตรูที่อยู่ใกล้เคียงให้โดย อัตโนมัติแต่จะไม่มีการใช้สกิลถ้าไม่กดใช้ หรือจะเลือกเป็นการใช้บังคับด้วยมือก็ได้ ! โดยการบังคับด้วยมือนั้นต้องเลือกทิศทางในการเดินด้วยตัวเองและพร้อมมกันนั้นยังต้องกดโจมตีด้วยตัวเอง และยังต้องกดใช้สกิลเองอีกด้วย ! ถือได้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้เล่นเลยทีเดียว



มาดูด้านกราฟฟิกกันมั่ง
ตัวภาพภายในเกมส์นั้นถือได้ว่าน่ารักมากๆเลยทีเดียว โดยมีทั้งตัวละครหลัก ตัวสัตว์เลี้ยงเองก็ยังน่ารัก รวมไปถึงฉากต่างๆภายในเกมส์ด้วยก็ถือว่าน่ารักไม่แพ้กันเลย และถ้ามองภาพรวมในแนว Fantasy แล้วหละก็เกมส์นี้นั้นก็ถือเป็นเกมส์ที่น่ารักใช้ได้เลยครับ แต่ถ้าเรื่องความสวยงามหละก็ยังไม่ถือว่าดีเท่าที่ควร

ในส่วนของเสียง
ในส่วนเสียงประกอบภายในเกมส์ก็ถือว่าเข้ากับบรรยากาศของเกมส์ได้อย่างดีเยี่ยม รวมทั้งเสียงเอฟเฟคการต่อสู้ ฉากต่างๆก็ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว โดยส่วนเสียงของเกมจะนำพาผู้เล่นเข้าไปอยู่ในโลกของเกมได้อย่างแน่นอน !!!

โดยสรุปของเกมส์
โดยสนุปแล้วสำหรับเกมส์นี้ก็ถือได้ว่าเป็นอีกเกมส์คุณภาพที่น่าจับตามองในขณะนี้พอสมควร โดยทั้งคุณภาพเสียงและทั้งตัวกราฟฟิกถือว่าทำออกมาได้ในระดับที่ดี และยังมีระบบต่างๆมากมายที่จะคอยทำให้ผู้เล่นไม่มีวันเบื่อกับเกมส์นี้อีกด้วย ใครที่กำลังมองหาเกมส์บนมือถือเล่นอยู่หละก็ My Monster Party ถือได้ว่าเป็นอีก 1 ทางเลือกเกมส์ที่ต้องลองเล่นกันเลย !!

Review Scores
เกมการเล่นนั้นให้ 8
กราฟิกของตัวเกมส์ 7
เสียงประกอบต่างๆ 7
ภาพรวมทั้งหมด 7

ข้อดีของตัวเกมส์
- สามารถสร้าง Party ที่หลากหลายตามใจของผู้เล่น
- สามารถ Control การเล่นได้ หลากหลายรูปแบบ

ข้อเสียของระบบตัวเกมส์
- การต่อสู้เรียบง่ายเกินไปสำหรับใครหลายๆคน

เพื่อนๆสามารถดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่

Android >> https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bicore.mpglobal&hl=th

iOS >> https://itunes.apple.com/th/app/my-monsterparty/id834107066?mt=8



ที่มา : http://game.sanook.com/955349/  



ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ และเล่นเกมส์มันส์ๆ ได้ที่  http://game.sanook.com/flashgame/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น