วันอังคารที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เกมสยองใหม่สำหรับชาว PC ที่มี่ชื่อเกมว่า Phantasmal นั้นเจอกันในปีหน้า 2015 นะจ๊ะ

เกมส์ผีใหม่สำหรับชาว PC ที่มีชื่อเกมว่า Phantasmal นั้นคงจะได้เจอกันแน่ในปีหน้า 2015 นะจ๊ะ

 เกมส์

สำหรับคอเกมสยองขวัญนั้นเกมส์ผีอย่าง Phantasmal นับว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก เป็นเกมพัฒนาโดยทีมผู้สร้างอย่าง Eyemobi พร้อมทั้งมีกำหนดการปล่อยออกมาสู่ตลาดกันในปี 2015

เกมส์ผีอย่าง Phantasmal นั้นมีความโดดเด่นอยู๋ตรงที่โลกสุดเฮี้ยนภายในเกมนั้นสามารถสร้างขึ้นมาแบบสุ่ม ทำให้การเล่นแต่ละครั้งอารมณ์ความหวาดกลัวของผู้เล่นเองนั้นจะแตกต่างกันออกไปอย่างแน่นอน นอกจากนี้นั้นแล้วเกมส์ผีตัวนี้ยังนำเสนอระบบจิตใจแบบเดียวกันในเกมของ Amnesia ,จากวีดิโอด้านล่างนี้เราจะได้เห็นถึงการวิ่งเอาชีวิตรอดจากสิ่งมีชีวิต ประหลาด มีอาวุธเป็นไม้หน้าสาม แม้กระทั่งปืนก็มีให้ใช้เช่นกัน …ถึงแม้ดูแล้วจะไม่ช่วยให้มีชีวิตยาวนานขึ้นเท่าไรนัก

ส่วนเรื่องราวใน Phantasmal นั้นเกิดขึ้นหลังจากสงครามเวียดนามที่ตัวเรานั้นได้รับผลกระทบเป็นโรค PTSD คือเกิดอาการณ์หวาดกลัวสงคราม เห็นภาพหน้ากลัวเกิดขึ้นคอยตามหลอกหลอน หลังจากที่เราเอาชีวิตรอดหลังจากสงครามก็ได้เข้ามาประกอบอาชีพเป็นภารโรงใน มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในยามค่ำคืน แต่คืนหนึ่งมีพายุลูกใหญ่เข้ามาพร้อมกับได้ยินเสียงปริศนาตามทางเดิน ด้วยความอยากรู้จึงได้ออกสำรวจว่าคือเสียงอะไรจนเป็นเหตุให้ความสะพรึง บังเกิดตามหลอกหลอน

 เกมส์ผี




ในขณะนี้เกมอยู่ในช่วงระดมทุนบนเว็บไซต์ Kickstarter ใครสนใจเข้าไปช่วยเหลือได้ทางนี้ click ส่วนเกมมีกำหนดการปล่อยในช่วง มีนาคม 2015 และมีแผนปล่อยให้เล่น Early Access ด้วยครับ

ที่มา : http://game.sanook.com/955113/



ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ และเล่นเกมส์มันส์ๆ ได้ที่ >>> http://game.sanook.com/flashgame

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น