วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2557

เจอกันบน PC แน่นอนกับเกมที่มีชื่อว่า Dragon Ball Xenoverse

เกมส์ต่อสู้สุดดังอย่าง Dragon Ball Xenoverse ประกาศแล้วว่าจะนำลง PC แน่นอนจ้า




          ช่วงนี้นั้นแพลตฟอร์ม PC เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่เนื้อหอมอย่างยิ่งเพราะเกมที่ เคย Exclusive บนเครื่องคอนโซลมาโดยตลอดนั้นได้แห่มาลง PC อย่างไม่ขาดสายรวมไปถึง Metal Gear Solid V ของทาง Konami ที่สร้างความตะลึงได้อย่างไม่น้อย

 เกมส์ต่อสู้

          BANDAI NAMCO Games เองนั้นก็ไม่ยอมน้อยหน้าจึงได้ประกาศว่าเกมส์ต่อสู้อย่าง Dragon Ball Xenoverse ก็จะลงให้ชาว PC บนแพลตฟอร์มของ Steam ได้เล่นเช่นกัน ส่วนสาวก Xbox 360 ,Xbox One ,PS3 และ PS4 แน่นอนว่าต้องได้เล่นกันชัวๆอยู่แล้ว โดยเกมส์มีกำหนดการปล่อยในปี 2015
Dragon Ball Xenoverse นั้นก็คือเกมส์ต่อสู้ที่รวมตัวละครอันโดดเด่นจากการ์ตูนชื่อดังอย่าง Dragon Ball มารวมไว้ภายในเกมให้แลกหมัดต้านพลังกันอย่างดุเดือดกับกระบวนท่าของแต่ละตัวละครที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแตกต่างกันออกไป แถมมีจุดเด่นในการต่อสู้ราวกับนั่งชมการ์ตูนในวัยเด็กกับฉากโล่งกว้างและเหาะ เหินได้อย่างอิสระ ใครที่อัดอั้นตันใจไม่ได้เล่นหรือปลดปล่อยพลังสักทีข่าวนี้ถือเป็นข่าวดี อย่างยิ่งเลยล่ะ
 เกมส์ต่อสู้

          ทั้งนี้ทั้งนั้นรายละเอียดต่างๆนั้นทาง BANDAI NAMCO ได้เผยในงาน Tokyo Game Show เท่านั้น คาดว่าอีกไม่นานเราคงก็คงได้ทราบข้อมูลเกมมากกว่านี้ เบื้องต้นทาง  BANDAI NAMCO เองไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดของเกมเวอร์ชัน PC เลยแม้แต่น้อย จึงทำให้น่าเป็นห่วงว่าชาว PC จะโดนวิบากกรรมการพอร์ตที่แย่แบบตัวเกม Dark Souls หรือไม่ ในตอนนี้ชมวีดิโอและภาพจากเกมกันไปก่อนครับ
 เกมส์ต่อสู้






ที่มา : http://game.sanook.com/955037/


ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ และเล่นเกมส์มันส์ๆ ได้ที่ >>> http://game.sanook.com/flashgame


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น