วันอังคารที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2557

มาแน่นอนปลายปีนี้ Project Cars เตรียมตัวซิ่งกันแบบงามๆ

มาแน่นอนปลายปีนี้กับเกมที่มีชื่อว่า  Project Cars  เตรียมตัวซิ่งกันแบบงามๆ


         มาแน่ครับกับเกมที่มีชื่อว่า Project Cars ที่เป็นเกมรถแข่งแห่งยุคสมัยใหม่ ด้วยความสวยงามของกราฟฟิกที่สมจริงยิ่งกว่าเกมรถแข่งเก่าๆที่ผ่านมาผลงานของทีมที่มีชื่อว่า Slightly Mad Studios ผู้สร้างเกมชื่อว่า Project Cars และเกมชื่อดังอย่าง Need for Speed Shift ในตอนนี้ก็มีค่ายเกมที่มารับหน้าที่ Publisher แล้วนั้นก็คือค่าย Bandai Namco Games ที่เรารู้จักนั่นเอง ส่วนกำหนดวันออกมาให้เล่นกันแล้ว โดยเวอร์ชั่น PlayStation 4, Xbox One, และ PC นั้นมาใน วันที่ 18 พฤศจิกายน 2014 ส่วนเวอร์ชั่นของ Wii U ต้องรอช่วงต้นปีหน้า (2015) และในส่วน PS3 และ Xbox360   A______A   ไม่มีทำนะจ๊ะ เพราะถือว่าไม่ใช่เครื่องเกมยุคใหม่ แต่ไหงกลับทำลง Wii U ได้ล่ะเนี่ย >.....<


         Project Cars นั้นขึ้นชื่อว่าเป็นเกมส์ขับรถที่สวยงามและสมจริงมากที่สุดในขณะนี้ เมื่อดูจากภาพและวีดีโอตัวอย่างที่ปล่อยออกมาแล้ว แต่ของจริงจะทำได้ดีเหมือนตัวอย่างหรือไม่ก็จะได้พิสูจน์กันแล้วในเดือนพฤศจิกายนนี้ นอกจากนี้นั้นในเกมยังมีรถแข่งให้เลือกหลายประเภท สนามแข่งหลายสนามจากทั่วทุกมุมโลก และยังมีระบบฟิสิกส์ที่สมจริงมาก เวลารถชนกันนั้นพังด้วย ซึ่งของเวอร์ชั่น PS4 และ Xbox one คงมั่นใจได้ว่าภาพคงสวยงามแแน่นอน แต่ชาว PC นั้นคงต้องวัดกันด้วยสเปกเครื่องที่ใช้ด้วย ซึ่งตัวเกมปล่อยข้อมูลสเปกเครื่องที่ต้องการออกมาให้ทราบกันไปแล้วดังต่อไปนี้
MINIMUM SPEC:
! CPU # 2.66 GHz Intel Core 2 Quad Q8400, 3.0 GHz AMD Phenom II X4 940
! GRAPHICS # nVidia GTX 260, ATI Radeon HD 5770
! MEMORY # 4Gb RAM, 1Gb VRAM
RECOMMENDED SPEC:
! CPU # 3.5 GHz Intel Core i7 3700, 4.0 GHz AMD FX-8350
! GRAPHICS #  nVidia GT600 series, AMD Radeon HD7000 series
! MEMORY # 8Gb RAM, 2Gb VRAM
และสำหรับผู้ที่สั่งซื้อเกม Project Cars ล่วงหน้านั้นจะได้แพคเสริม Modified Car Pack เป็นของแถมด้วย ดังนี้
! Ruf CTR3 SMS-R # รถแข่งที่ปรับปรุงจากรถ Ruf CTR3 รุ่นปกติ ให้กลายเป้นซุเปอร์คาร์ เพิ่มความแรงเป็น 750 แรงม้า ทำความเร็วได้สูงสุด 330 km/h
! Pagani Zonda Cinque Roadster # รถซุเปอร์คาร์พิเศษอีกรุ่น ที่มีความเร็วระดับท็อปของโลก ราคาค่าตัวของจริงสูงถึงหลายล้าน $US
! Ariel Atom 3 Mugen # รถพิเศษที่จูนมากจากเครื่องยนต์ Honda Type R engine สามารถทำอัตราเร่งเครื่องจาก 0 - 60 km ได้ภายใน 2.9 วินาที 


ที่มา: http://game.sanook.com/954937
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ และเล่นเกมส์มันส์ๆ ได้ที่ >>> http://game.sanook.com/flashgame

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น