วันจันทร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2557

มาโทษการ์ตูนกันมั่ง.... เด็กสาวอ่าน Soul Eater แล้วเผาบ้านตัวเอง

เด็กสาวอ่าน Soul Eater แล้วเผาบ้านตัวเอง

เห็นการโทษเกมส์กันมาเยอะแล้ว มาดูการโทษการ์ตูนกันมั่ง.... 


          พวกเราเห็นข่าวทำผิดแล้วก็โทษเกมส์กันมาเยอะแล้ว คราวนี้พวกเราไปดูข่าวโทษการ์ตูนกันบ้างดีกว่า เด็กหญิงชาวฟลอลิด้าวัย 14 ปี ก่อเหตุจุดไฟเผาบ้านตัวเอง ในเมือง Port Richey เมื่อรุ่งสางของวันที่ 4 กันยายน 2014 ที่ผ่านมา โดยเธอใช้เหล้ารัมเป็นเชื้อเพลิง เธอได้ทำการเทเหล้ารัมลงไปบนที่นอนและผ้า หลังจากนั้นก็ได้จุดไฟเผาจากโรงรถของบ้าน พอเธอจุดไฟเสร็จเธอก็ได้ไปนอนค้างคืนที่ห้องน้ำสวนสาธารณะใกล้ๆบ้าน โดยตุนเสื้อผ้า ผ้าห่ม ไฟฉาย ไฟแช็ก มีดและคุกกี้เพื่อไปเป็นเสบียง ซึ่งในขณะที่บ้านไฟไหม้อยู่นั้น แม่และน้องชายของเธอนั้นยังคงหลับอยู่ในบ้าน โชคดีที่แม่และน้องชายของเธอสามารถหนีรอดออกมาได้ทัน

          หลังจากที่เกิดเหตุขึ้นตำรวจดับเพลิงได้พยายามหาตัวลูกสาวของบ้าน แต่ก็ไม่พบร่องรอย จนกระทั่งได้เจอข้อความที่เขียนทิ้งเอาไว้ว่า "-Mom, I'm so sorry. I don't know why I did it. Did any of you get hurt?-" ทำให้ทราบว่าคนร้ายนั้นก็คือลูกสาวของบ้านนี้เอง ตำรวจจึงได้จับกุมเธอนั้นไปดำเนินคดีสองข้อหา คือ 1.ข้อหาวางเพลิงและ 2.ข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น

       
 ระหว่างการสอบปากคำนั้น  เด็กหญิงได้อ้างขึ้นมาว่าสาเหตุที่ทำให้เธอจุดไฟเผาบ้านตัวเองก็มาจากหนังสือการ์ตูนที่มีชื่อเรื่องว่า Soul Eater ของอาจารย์ Atsushi Ohkubo ที่ในเรื่องนี้ได้กล่าวถึง Maka Albarn ตัวเอกซึ่งเป็นยมทูตฝึกหัด เป้าหมายของเธอนั้นก็คือจะต้องตามเก็บวิญญาณ 99  ดวง และวิญญาณของแม่มดหนึ่งดวง ในเรื่องนั้นก็มีฉากการต่อสู้ด้วย จึงเป็นสาเหตุทำให้เธอมีนิสัยก้าวร้าว จนถูกแม่ของเธอลงโทษ จึงเกิดความคิดที่ทำให้เธอตัดสินใจเผาบ้านเพื่อฆ่าครอบครัวของเธอ นอกจากนี้ตำรวจยังได้พบว่าเด็กหญิงคนนี้ชื่อชอบนิยายสยองขวัญเรื่อง Slenderman ที่เป็นผีตัวโย่งไร้หน้าด้วย ซึ่งเหตุการณ์ในนิยายเรื่องนี้ก็เป็นอีกแรงจูงใจที่ทำให้เธอใช้วิธีเผาบ้าน ตัวเอง เพื่อหวังจะฆ่าครอบครัว



ที่มา: http://game.sanook.com/954949/
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ และเล่นเกมส์มันส์ๆ ได้ที่ >>> http://game.sanook.com/flashgame

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น